Chính sách bảo hành

CÔNG TY CHÚNG TÔI ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NHƯ SAU !

1. Điều kiện bảo hành:

1.1 Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • – Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty Xuân Phát Tài và được phân phối tại thị trường Việt Nam
  • – Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành
  • – Tên model và số serial trên phiếu bảo hành trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm
  • – Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất
  • – Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng
  • – Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại mục 1.2 dưới đây
1.2 Từ chối bảo hành:
  • – Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng
  • – Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như độ ẩm môi trường, thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật vào…
  • – Sử dụng sai chức năng chỉ định
  • – Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước
  • – Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ
  • – Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm
  • – Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền bởi công ty Esmarthome
  • – Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • – Sản phẩm không do Esmarthome sản xuất; gia công; lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam
  • – Hàng khuyến mại

2. Thời hạn bảo hành sản phẩm:

TTSản phẩmTính từ Ngày muaTính từ Ngày sản xuất
1Camera24 tháng30 tháng
2Khóa cửa vân tay24 tháng30 tháng
3Chuông cửa có hình12 tháng15 tháng
4Công tắc chạm cảm ứng12 tháng15 tháng
5Ổ cắm đôi đa năng06 tháng08 tháng

Lưu ý:

  • – Thời hạn bảo hành được tính từ Ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ Ngày sản xuất quy định tại
  • – Phạm vi bảo hành có thể có các khác biệt quy định bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành; hợp đồng; sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm; trên sản phẩm cụ thể
  • – Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế: Trong thời gian bảo hành sản phẩm theo quy định hoặc các trường hợp sửa ngoài bảo hành sẽ được áp dụng như sau:
  • + Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm từ hơn 04 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm
  • + Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 03 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành là 03 tháng
  • + Trường hợp 1: Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ từ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính bằng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ
  • + Trường hợp 2: Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ ít hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là sáu (06) tháng

3. Các dịch vụ bảo hành cơ bản:

3.1 Dịch vụ hỗ trợ từ xa 

Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến số Hotline của công ty  Xuân Phát Tài

Các dich vụ hỗ trợ tại Trung tâm Thông tin Khách hàng:

  • – Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm
  • – Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa
  • – Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại
  • – Trợ giúp thông qua trình điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này
  • – Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm
  • – Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Gửi lại tin nhắn trên website
3.2 Dịch vụ bảo hành tại nhà

Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của công ty sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà được áp dụng cho những loại sản phẩm dưới đây:
  • Camera
  • Khóa cửa vân tay
3.3 Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành

(Thời gian nhận và trả bảo hành: Từ 08h đến 17h00 tất cả các ngày trong năm trừ các ngày chủ nhật, lễ, tết.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *